Doraemon: Nobita in the Wan-Nyan Spacetime Odyssey | โดราเอมอน ตอน โนบิตะ ท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว
7

Doraemon: Nobita in the Wan-Nyan Spacetime Odyssey | โดราเอมอน ตอน โนบิตะ ท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว

Release: 2004-03-06

Genres: Adventure , Animation , Family , 4K

เรื่องย่อ Doraemon: Nobita in the Wan-Nyan Spacetime Odyssey | โดราเอมอน ตอน โนบิตะ ท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว

An elderly dog goes to a time machine, which he plans to use to drive to the future so he can meet with "someone" who gives him a kendama. However, the machine goes haywire and the dog is regressed back to his infant state, eventually found by a researcher cat.

Doraemon: Nobita's Wannyan Space-Time Odyssey ชื่อไทย โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะ ท่องอาณาจักรโฮ่งเหมียว (ชื่ออื่น Doraemon: Nobita no Wan Nyan Jikuden) เรื่องราวของ โนบิตะ และ โดราเอมอน ที่ได้เก็บอิจิและเจ้าแฉะ สุนัขกับแมวจรจัดมาเลี้ยงและเพื่อให้รอดพ้นจากสายตาจากแม่ของโนบิตะผู้เกลียดสัตว์เลี้ยงอย่างที่สุด ทั้งสองจึงพาพวกมันพร้อมด้วยเหล่าสุนัขและแมวจรจัดมากมายหลายตัวไปปล่อยยังยุคดึกดำบรรพ์เมื่อกว่า 300 ล้านปีก่อน พร้อมทั้งใช้ปืนเร่งวิวัฒนาการเพื่อให้สุนัขและแมวสามารถพัฒนาดินแดนนี้ให้เป็นเมืองของสัตว์ทั้งสองมีชีวิตรอดอยู่ได้ แต่ต่อมาโนบิตะและเพื่อน ๆ พบว่าตัวเองพลาดที่ทิ้งปืนวิวัฒนาการไว้ที่นั่น


โดราเอมอนจึงจำเป็นต้องย้อนเวลามาสำรวจอีกครั้งก็พบว่าเมืองสุนัขแมวนั้นมีวิวัฒนาการที่เหนือกว่ามนุษย์มาก แต่การมาคราวนี้พวกกลับต้องช่วยเหลือเมือง ๆ นี้ให้รอดพ้นจากเงื้อมมือจาก เหมียวนิล แมวจอมโลภตัวหนึ่งที่พยายามจะครอบครองเมืองนี้เพื่อสร้างความมั่งคั่งให้กับตน มันได้วางแผนจับพวกของฮาจิซึ่งหน้าเหมือนเจ้าอิจิเปี๊ยบกับเพื่อน ๆ ของเขาที่พยายามต่อต้านเหมียวนิล แต่หนึ่งในเป้าหมายของเหมียวนิลนั้นคือแมวสาวไอดอลที่โดราเอมอนหลงรักหัวปักหัวปำด้วย เจ้าแมวหุ่นกระป๋องโดราเอมอนจึงไม่มีทางยอมให้มันเกิดขึ้นแน่!


พากย์ไทย ซับไทย