Puss in Boots | พุซ อิน บู๊ทส์
9

Puss in Boots | พุซ อิน บู๊ทส์

Release: 2011-10-28

Genres: Adventure , Animation , Comedy , Family

เรื่องย่อ Puss in Boots | พุซ อิน บู๊ทส์

Long before he even met Shrek, the notorious fighter, lover and outlaw Puss in Boots becomes a hero when he sets off on an adventure with the tough and street smart Kitty Softpaws and the mastermind Humpty Dumpty to save his town. This is the true story of The Cat, The Myth, The Legend... The Boots.

เมื่อนานมาแล้ว ก่อนที่พุซ อิน บู๊ทส์ จะได้พบกับเชร็ค เขาได้กระทำการออกผจญภัยกับคิตตี้ ซอฟท์พอว์ ซึ่งเป็นแมวสาวที่ปราดเปรียว รวมถึง ฮัมป์ตี้ ดัมป์ตี้ ซึ่งเป็นผู้ทรงปัญญาประจำกลุ่ม แต่ก็มีสิ่งที่ก่อให้เกิดความโกลาหล เมื่อแจ๊คและจิลซึ่งเป็นพวกนอกกฎหมาย ได้ทำการขัดขวางมิให้พุซและพวกพ้องปฏิบัติการได้สำเร็จ[6] ก่อนที่ความจริงบางอย่างที่พุซไม่เคยคาดคิดมาก่อนได้เปิดเผยขึ้นในเวลาต่อมา รวมถึงเหตุการณ์ได้นำพาให้พวกเขาต้องปกป้องทุกชีวิตในเมืองซาน ริคาร์โด ที่พวกเขาอาศัยอยู่นั่นเอง

ภาพยนตร์ชุดนี้เป็นภาคแยกพรีเควล ออกจากเฟรนไชส์เชร็ค โดยมีตัวละคร พุซ อิน บู๊ทส์ ออกผจญภัยในช่วงก่อนที่เขาจะปรากฏตัวใน เชร็ค 2 ในค.ศ. 2004 พร้อมด้วยเพื่อนสนิทของเขา ฮัมป์ตี้ ดัมป์ตี้ และ คิตตี้ ซอฟท์พอว์[5] ซึ่งพุซจะได้เผชิญกับแจ๊คและจิลซึ่งเป็นสองวายรายผู้ครอบครองเมล็ดถั่ว

พากย์ไทย ซับไทย