Millenium 3 The Girl Who Kicked The Hornets  Nest | ขบถสาวโค่นทรชน ปิดบัญชีคลั่ง
7

Millenium 3 The Girl Who Kicked The Hornets Nest | ขบถสาวโค่นทรชน ปิดบัญชีคลั่ง

Release: 2010-11-12

Genres: Action , Crime , Mystery , Thriller

เรื่องย่อ Millenium 3 The Girl Who Kicked The Hornets Nest | ขบถสาวโค่นทรชน ปิดบัญชีคลั่ง

After taking a bullet to the head, Salander is under close supervision in a hospital and is set to face trial for attempted murder on her eventual release. With the help of journalist Mikael Blomkvist and his researchers at Millennium magazine, Salander must prove her innocence. In doing this she plays against powerful enemies and her own past.

หลัง จากจบภาค 2 ในลักษณะเดียวกับการปล่อยคนดูค้างไว้บนหน้าผา ลิสเบธ นางเอกของเราได้พบกับพ่อบังเกิดเกล้าของเธอ (และกลายเป็นความหายนะสุดขีดคลั่ง) จนเธอต้องไปนอนพักฟื้นร่างกายในโรงพยาบาล
บทสรุปของหนังไตรภาคชุด Millennium ในชื่อ The Girl Who Kicked the Hornet’s Nest ก็จะค่อยๆ ทำการเปิดเผยปมทุกอย่างที่ผูกกันมาตั้งแต่ภาคแรกอย่างลุ้นระทึกค่อยเป็นค่อย ไป และที่น่าตกใจมากก็คือ ปูมหลังของลิสเบธนั้น มีความลับซุกซ่อนอยู่มากมายกว่าที่คิดไว้มาก
จากหนังฆาตกรรม สู่หนังอาชญากรรม และมาเป็นหนังที่วิพากษ์วิจารณ์การใช้อำนาจคุกคามทาง เพศได้อย่างแยบยล โดยไม่ได้ละทิ้งบรรยากาศดำมืด และความดิบเถื่อนอันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่ภาคแรก จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่า เหตุใดหนังทั้ง 3 ภาคจึงกวาดรายได้ไปอย่างงดงาม และในไม่ช้านี้ หนังก็จะถูกดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นฮอลลีวู้ดเรียบร้อยแล้ว