The Eternal Zero | ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน
9

The Eternal Zero | ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน

Release: 2013-12-21

Genres: Drama , War

เรื่องย่อ The Eternal Zero | ต่อให้ต้องเกิดใหม่ ฉันก็จะกลับมาอย่างแน่นอน

A young man Kentaro Saeki keeps failing his bar test and does not know what to do any more. His older sister Keiko is a freelance writer. Kentaro and Keiko begin to search for information on their grandfather Kyuzo Miyabe who dead in the special forces during World War II. Their grandfather Kyuzo Miyabe was terrified of death and obsessed with life. Why did he join the special forces? According to his fellow navy soldiers, Kyuzo Miyabe was a genius and also a coward. Kentaro and Keiko then discovers the shocking truth which has been sealed for 60 years.

เรื่องของหลานสาวและหลานชาย ออกค้นหาเรื่องราวของพ่อที่แท้จริงของคุณแม่ของทั้งคู่ “มิยาเบะ คิวโซ” ที่เสียชีวิตในสมัยสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเขาได้เข้าร่วมกับหน่วยรบพิเศษ

โดยเริ่มแรก สิ่งที่หลานทั้งสองได้ยินได้รับฟังมาจากทหารร่วมรุ่นคือ มิยาเบะนั้น เป็นสิ่งที่น่าอับอายของกองทัพ ขี้ขลาด ไม่ยอมเข้าร่วมรบ เอาแต่บอกว่า “ฉันจะต้องรอดกลับไป” แต่หลังจากได้ไปพบกับทหารร่วมรุ่นอีก มุมมองของมิยาเบะนี้ก็เริ่มเปลี่ยนไป ทำไมคนคนนี้ถึงคิดอย่างนั้น แถมเขายังเป็นนักบินฝีมือดีที่สุดของกองทัพ

ความซาบซึ้งใจและความภูมิใจของหลานทั้งสองที่มีต่อมิยาเบะเริ่มมากขึ้น บวกกับได้เจอข้อมูลกับทหารที่อยู่ภายใต้การดูแลของมิยาเบะ มุมมองของแต่ละคน ทำให้พวกเขารู้สึกภูมิใจใน มิยาเบะ คุณตาที่แท้จริงของเขา