Space Cowboys | สเปซ คาวบอยส์ ผนึกพลังระห่ำกู้โลก
7

Space Cowboys | สเปซ คาวบอยส์ ผนึกพลังระห่ำกู้โลก

Release: 2000-08-04

Genres: Action , Adventure , Thriller

เรื่องย่อ Space Cowboys | สเปซ คาวบอยส์ ผนึกพลังระห่ำกู้โลก

Frank Corvin, ‘Hawk’ Hawkins, Jerry O'Neill and ‘Tank’ Sullivan were hotdog members of Project Daedalus, the Air Force's test program for space travel, but their hopes were dashed in 1958 with the formation of NASA and the use of trained chimps. They blackmail their way into orbit when Russia's mysterious ‘Ikon’ communications satellite's orbit begins to degrade and threatens to crash to Earth.

แดดาลัส (Daedalus) เคยเป็นทีมที่ดีที่สุดและเก่งที่สุด และดูเหมือนจะถูกกำหนด ให้เป็นกลุ่มผู้บุกเบิกหนทางของมนุษย์ชาติสู่อวกาศ พวกเขาเป็นนักบินทดสอบที่กล้าหาญที่สุด, โดดเด่นที่สุด และ แคล่วคล่องว่องไวที่สุด เท่าที่ประเทศนี้มี พวกเขาเคยเป็นอนาคต เคยทำงานร่วมกัน และเหนือสิ่งอื่นใด พวกเขาไร้สังกัด เที่ยวบินสู่อวกาศดูเหมือนว่าจะเป็นของพวกเขา.. แต่รัฐบาลมีแผนอื่น ทีมแดดาลัสจึงต้องจอดสนิทอยู่บนดิน ...จนถึงปัจจุบัน

ในปี 1958 สมาชิกของทีมแดดาลัส ซึ่งเป็นกลุ่มนักบินทดสอบระดับท็อปของกองทัพอากาศ ได้เตรียมพร้อมสำหรับการเป็นตัวแทนของประเทศ ในฐานะชาวอเมริกันกลุ่มแรกในอวกาศ แต่เมื่อ NASA เข้ามารับผิดชอบปฏิบัติการในอวกาศ แทนกองทัพอากาศ ทีมแดดาลัสจึงถูกบอกปัด และ ลิงชิมแปนซีก็ได้รับเกียรตินี้ไปแทน แม้ปัจจุบันพวกเขาจะเกษียณอายุไปแล้ว แต่ความฝันที่จะได้เดินทางไปในอวกาศของพวกเขา ก็ไม่เคยจางหายไป

พากย์ไทย ซับไทย