Toy Story 2 | ทอย สตอรี่ ภาค 2
7.9

Toy Story 2 | ทอย สตอรี่ ภาค 2

Release: 1999-11-24

Genres: Animation , Comedy , Family , Pixar , 1999 , 4K ATMOS

เรื่องย่อ Toy Story 2 | ทอย สตอรี่ ภาค 2

Andy heads off to Cowboy Camp, leaving his toys to their own devices. Things shift into high gear when an obsessive toy collector named Al McWhiggen, owner of Al's Toy Barn kidnaps Woody. Andy's toys mount a daring rescue mission, Buzz Lightyear meets his match and Woody has to decide where he and his heart truly belong.

เรื่องราวของ Toy Story ภาค 2 นี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในช่วงที่แอนดี้ต้องไปเข้าค่ายฤดูร้อน ได้เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นเมื่อ ‘อัล’ ชายนักสะสมของเล่น ที่ตามเก็บตุ๊กตาหาเพื่อเพื่อการค้าและกำไรเท่านั้น ได้เข้ามาในบ้านในตอนที่แอนดี้ไม่อยู่ และได้ขโมยวู้ดดี้ไปจากบ้าน เพราะตุ๊กตาคาวบอยแบบวู้ดดี้เป็นหนึ่งใน ‘คอลเล็คชั่นราวด์อัพวู้ดดี้’ ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นตุ๊กตาที่หายากมากในขณะนั้น เมื่อวู้ดดี้ไปถึงบ้านของอัล เขาได้พบกับ ‘เจสซี่’ คาวเกิร์ลสาว ‘บูลส์อาย’ ม้าสีน้ำตาล และ ‘สติงกี้ พีท’ ตุ๊กตาชายนักขุดทอง ซึ่งทั้ง 4 เป็นตุ๊กตาในคอลเล็คชั่นเดียวกัน และอัลมีแผนที่จะขายพวกเขาทั้งหมดให้กับพิพิธภัณฑ์ที่จะนำพวกเขาไปตั้งโชว์ในตู้กระจกตลอดกาล

ทำให้ ‘บัซ ไลท์เยียร์’ ได้รวมทีมกับเหล่าของเล่นทั้ง ‘มิสเตอร์โปเตโต้เฮด’ ของเล่นรูปมันฝรั่ง, ‘แฮม’ กระปุกออมสินรูปหมู, ‘เร็กซ์’ ตุ๊กตาทีเร็กซ์ และ ‘สลิงกี้ ด็อก’ ของเล่นเจ้าหมาติดสปริง เพื่อไปช่วยเหลือวู้ดดี้จากการถูกส่งไปยังพิพิธภัณฑ์ของเล่น และย้ำเตือนสติให้วู้ดดี้ว่าการเป็นของเล่นที่แท้จริงนั้นคืออะไร? พวกเขาจะสามารถช่วยวู้ดดี้กลับมาได้ทันก่อนแอนดี้จะกลับมาจากค่ายหรือไม่? ติดตามเอาใจช่วยได้ใน Toy Story 2 ค่ะ

พากย์ไทย ซับไทย