The Fate of the Furious | เร็ว..แรงทะลุนรก 8
8

The Fate of the Furious | เร็ว..แรงทะลุนรก 8

Release: 2017-04-14

Genres: Action , Crime , Thriller , 2017 , Awards , 4K ATMOS

เรื่องย่อ The Fate of the Furious | เร็ว..แรงทะลุนรก 8

When a mysterious woman seduces Dom into the world of crime and a betrayal of those closest to him, the crew face trials that will test them as never before.

ภาค 8 ฉีกเรื่องจากภาคเดิมทั้งหมด  โดยเรื่องเกิดหลังจากภาค ที่ 7 หลังจาด ดอมและทีมได้แรมซี่ย์มาเป็นพวก
พวกเขาก็รับงานให้กับหน่วยงานลับรัฐบาลมาอย่างต่อเนื่อง วันหนึ่งมีผู้หญิงชื่อ ไซเฟอร์ มาหาดอม และขอให้เขาทำงานให้ ดอมตกลงใจรับงาน โดยหลังจากนั้นไม่นาน เขาได้รับคำสั่งจากหน่วยงานลับที่ทำงานให้ไปบุกชิงเครื่องมือ EMP   ปรากฏว่า ดอมเกิดตัดสินใจชิงอุปกรณ์นั้นแล้วหายไป
ฮอบบ์ ถูกจับเข้าเรือนจำเดียวกับ เดคคาร์ด ชอร์ ก่อนจะตัดสินใจกันรวมหัวแหกคุกหาความจริง เด็คคาดกล่าวว่า น้องเขาได้รับการว่าจ้างจาก ไซเฟอร์เช่นกัน และดอมน่าจะตกในสถานการณ์เดียวกัน
ฮอบบ์จึงรร่วมกับลูกทีมของดอม และ มิสเตอร์โนบอดี้ในการตามล่า ไซเฟอร์ ซึ่งดอมเองก็มีหน้าที่ต้องรับผิดชอบต่อการปฏิบัติการของ ไซเฟอร์ เนื่องจากดอมพบว่า เธอจับตัวลูกชายเจาและแฟนเก่า เอเลน่า เอาไว้ ทำให้ดอมไม่มีหนทางที่จะต่อต้าน นอกจากช่วยชีวิตลูกชายและแฟนเก่าของเขา
แต่ลูกทีมเขาก็ไม่ลดละที่จะเชื่อว่า ดอมมีเหตุผลบางอย่างในการกระทำของเขา และในที่สุดหลังจากทีมสืบรู้เรื่องราวลูกของดอม ได้ส่งคนขึ้นไปบนเครื่องบินของไซเฟอร์เพื่อช่วยลูกของดอม และเมื่อดอมรู้ว่าลูกปลอดภัย เขาจึงกลับมาช่วยทีมในการป้องกันสงครามนิวเคลียร์

พากย์ไทย ซับไทย