The Fast and the Furious: Tokyo Drift | เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว
7

The Fast and the Furious: Tokyo Drift | เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว

Release: 2006-06-16

Genres: Action , Crime , Drama , Thriller , 2006 , Awards , 4K , 4K ATMOS

เรื่องย่อ The Fast and the Furious: Tokyo Drift | เร็ว..แรงทะลุนรก ซิ่งแหกพิกัดโตเกียว

In order to avoid a jail sentence, Sean Boswell heads to Tokyo to live with his military father. In a low-rent section of the city, Shaun gets caught up in the underground world of drift racing

เรื่องราวภาคนี้ ฉีกจาก  2 ภาคแรก โดยสิ้นเชิง เรื่องราวของเด็กหนุ่มบ้ารถที่ชื่อ ชอร์น ซึ่งเขาชอบรถซิ่งอย่างมาก จนในที่สุดโดนจับข้อหาซิ่งบนถนน แต่เคราะห์ดีที่เขายังเป็นเยาวชน จึงยังไม่ต้องเข้าคุก
ทางเดียวที่ชอร์น จะอยู่ต่อไปได้โดยไม่ผิดกฎหมาย คือแม่เขาต้องส่งเขาไปอยู่กับพ่อที่เป็นทหารประจำการอยู่ในญี่ปุ่น การมาโลกตะวันออกทำให้ชอร์น พบกับ ทวิงค์ ลูกทหารนักขายที่สามารถขายของได้ทุกอย่าง และยังพบกับ นีล่า ลูกบุญธรรมของยากูซ่า ซึ่งแม่ของเธอเคยเป็นนางโลม
ด้วยความสนิทของชอร์น กับทวิงค์ ทำให้เขามีโอกาสเข้าสู่โลกการแข่งรถใต้ดินในญี่ปุ่น เขาค้นพบว่านีล่าก็แข่งรถด้วยเช่นกัน ทำให้เขาเริ่มถูกใจสาวคนนี้ ทว่า นีล่ากลับเป็นแฟนของ ดริฟคิง ประจำเมืองโตเกียว
ด้วยความห้าวของชอร์น จึงท้าแข่งกับดริฟท์คิง โดยไม่ทราบว่าต้องแข่งอะไร ซึ่งฮาน เพื่อนของดริฟท์คิง ก็ใช้โอกาสนี้ในการโค่นบัลลังค์ดริฟท์คิง และ สร้างสัมพันธ์กับชอร์น โดยให้ยืมรถ

พากย์ไทย ซับไทย