Under Siege | ยุทธการยึดเรือนรก
6.5

Under Siege | ยุทธการยึดเรือนรก

Release: 1992-10-09

Genres: Action , Thriller

เรื่องย่อ Under Siege | ยุทธการยึดเรือนรก

Disgruntled ex-CIA operative Strannix, his assistant Krill and their group of terrorists seize the battleship with nuclear blackmail in mind. They've planned for every contingency but ignore the ship's cook, former Navy SEAL Casey Ryback -- an error that could be fatal.

   เรื่องย่อ....เรือประจัญบาน USS  Missouri  (BB-63)มาถึงที่Pearl Harborซึ่งGeorge HW Bushประกาศว่าเรือจะถูกปลดประจำการในแคลิฟอร์เนีย เคซี่ย์ Rybackเป็นประธานเจ้าหน้าที่จิ๊บจ๊อยรับมอบหมายให้เป็นแม่ครัวเตรียมอาหารในงานฉลองวันเกิดของกัปตันอดัมส์กับคำสั่งของผู้บัญชาการ Krill ที่จะมีอาหารและความบันเทิงนำโดยเฮลิคอปเตอร์ Krill กระตุ้นให้ทะเลาะกับ Ryback ไม่สามารถกักขัง Ryback ได้ในที่คุมขังโดยไม่ได้รับอนุญาตจากกัปตัน Krill กักตัว Ryback ไว้ในช่องแช่แข็งและวาง Marine Private Nash ไว้ในความดูแล เฮลิคอปเตอร์จอดบนดาดฟ้าเรือพร้อมวงดนตรีพร้อมกับเพลย์บอยเพลตJordan Tate และกลุ่มผู้ให้บริการที่เป็นกลุ่มทหารรับจ้างที่นำโดยอดีต   CIA   William  Bill  Strannix

    กองกำลังของ Strannix ยึดการควบคุมเรือด้วยความช่วยเหลือของ Krill เจ้าหน้าที่หลายคนถูกฆ่าตายรวมทั้งกัปตันอดัมส์ บริษัท ของเรือที่รอดตายถูกขังอยู่ในที่คาดการณ์ยกเว้นผู้พลัดหลงในพื้นที่ที่ไม่มีหลักประกัน Ryback ได้ยินเสียงปืนและขอให้แนชปล่อยเขาให้เป็นอิสระ แนชเรียกสะพานเพื่อแจ้งให้ Strannix ทราบถึงจุดจบที่ไม่ได้ตั้งใจนี้ Strannix ส่งทหารรับจ้างสองคนเพื่อกำจัด Ryback และ Nash แนชถูกฆ่าตาย แต่ Ryback สังหารนักฆ่าวิ่งเข้าไปในเทตซึ่งถูกจับกุมในระหว่างการปฏิวัติและยอมให้เธอติดป้ายอย่างไม่เต็มใจ

พากย์ไทย ซับไทย