Spawn | ฮีโร่พันธุ์นรก
5.2

Spawn | ฮีโร่พันธุ์นรก

Release: 1997-08-01

Genres: Action , Adventure , Fantasy , Horror , Science Fiction , Thriller

เรื่องย่อ Spawn | ฮีโร่พันธุ์นรก

After being murdered by corrupt colleagues in a covert government agency, Al Simmons makes a pact with the devil to be resurrected to see his beloved wife Wanda. In exchange for his return to Earth, Simmons agrees to lead Hell's Army in the destruction of mankind.

อัล ซิมมอนส์ [Michael Jai White]  อดีตทหารที่ตอนนี้กลายเป็นทหารรับจ้างทำตามคำสั่งของ เจสัน วินน์ [Martin Sheen]  เจ้านายว่าจ้างให้ไปทำภารกิจต่าง ๆ โดยอ้างว่าทำไปเพื่อจัดการผู้ก่อการร้ายช่วยเหลือประเทศ  แต่ภารกิจล่าสุดของซิมมอนส์มีคนบริสุทธิ์หลายคนต้องมาเสียชีวิตจากการเข้าโจมตีเป้าหมาย  ทำให้ซิมมอนส์รู้สึกเสียใจและคิดที่จะวางมือจากการเป็นทหารรับจ้าง  เพื่อใช้ชีวิตอย่างสงบกับ แวนด้า [Wanda Blake]  ภรรยาและ ไซแอน [Sydni Beaudoin]  ลูกสาวสุดที่รักของเค้า

               อีกภพหนึ่งในโลกแห่งนรกจอมปิศาจมาเลโบลเจียที่ทำสงครามกับฑูตแห่งสวรรค์ [Nicol Williamson] มาช้านานและตอนนี้จอมปิศาจร้ายก็วางแผนการใหญ่ในการจะหายอดทหารมาเป็นผู้นำกองทัพนรก  และเป้าหมายของมาเลโบลเจียก็คือ อัล ซิมมอนส์ โดยมาเลโบลเจียได้ส่ง  คลาวด์  [John Leguizamo]  หรือ ไวโอเลเตอร์ปิศาจร้ายลูกสมุนคนสนิทขึ้นมาบนโลกและยุยงให้เจสัน วินน์วางแผนฆ่า  อัล ซิมมอนส์ในภาระกิจงานชิ้นสุดท้ายในเกาหลีเหนือ และกว่าซิมมอนส์จะรู้ตัวเค้าก็ถูกวินน์เผาทั้งเป็นและการตายของซิมมอนส์ก็เป็นจุดเริ่มต้นของหายนะครั้งใหญ่ของโลก   เพราะต้องการแก้แค้นเจสัน วินน์ ทำให้ซิมมอนส์ยอมรับข้อเสนอในการเป็นสปอว์นเพื่อนำกองทัพปิศาจของมาเลโบลเจีย


พากย์ไทย ซับไทย