Love Letter | ถามรักจากสายลม
9

Love Letter | ถามรักจากสายลม

Release: 1998-07-10

Genres: Drama , Romance

เรื่องย่อ Love Letter | ถามรักจากสายลม

When exchanging letters two women discover new things about a deceased man they used to know.

ยูกะ มิซากิเป็นลูกสาวเจ้าของร้านดอกไม้แห่งหนึ่ง เผอิญพบกับนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่ออะคิโอะ อาซามิ และก็เป็นรักแรกพบของอะคิโอะ และเขาทั้งสองก็ได้เริ่มออกเดทด้วยกัน แต่ด้วยเหตุที่อะคิโอะถูกขโมยโทรศัพท์มือถือ ทำให้เขาต้องขาดการติดต่อกันเพราะไม่มีเบอร์โทรของเธอ และไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

หลังจากนั้นหนึ่งปี เขาทั้งสองได้มาพบกันอีกครั้ง ยูกะยังคงทำงานที่ร้านดอกไม้ของพ่อเธอ ในขณะที่อะคิโอะเป็นอาจารย์โรงเรียนมัธยมใกล้ๆ นั้น

ในวันที่ 7 มกราคม หลังจากผ่านวันขึ้นปีใหม่มาไม่นาน มีการรวมพลเด็กที่มีผลการเรียนไม่ดีและมีทีท่าว่าจะสอบตกในโรงเรียนมัธยมแห่งนั้น ด้วยการเปิดชั้นเรียนชดเชยให้ในช่วงปิดภาคเรียนฤดูหนาว นักเรียนที่ต้องเข้าเรียนในชั้นพิเศษนี้มีทาดาชิ โอะโตะโมะที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเรียนสาว และโช ทาคามัตสึที่เป็นหัวหน้าแก๊งค์นักเรียนเกเร ส่วนอาจารย์ที่เป็นผู้สอนคือโนริโกะ เซคิยะที่ยอมจ่ายเงินแม้จะต้องผ่อนเพื่อซื้อสินค้าแบรนด์ดังๆ

ยูกะได้มาที่โรงเรียนในวันนั้นเพื่อเก็บเงินค่าดอกไม้ที่อาจารย์โนริโกะสั่งให้ส่งให้ทาดาชิ ที่เธอยังคงค้างจ่ายตั้งแต่ก่อนปีใหม่ ช่วงเวลานั้นเองเธอย้อนนึกถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมา ยูกะและอาคิโอะได้เจอหน้ากันอีกครั้ง ทั้งคู่ตลึงที่ได้พบกันอีก ทันใดนั้นเองเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น จู่ๆ ก็เกิดแผ่นดินไหวขึ้น และสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเขาและเธอก็กำลังตามมา